ข้อมูล พื้นไม้ลามิเนต

บทความนี้ เกิดจากคำถาม ที่ลูกค้าโทรติดต่อ และสอบถาม ปัญหาข้อสงสัยต่าง ๆ ในวัสดุปู พื้น กระเบื้องยาง คลิ๊กล็อค กระเบื้องยาง ลายไม้ พื้นไม้ลามิเนต ฯลฯ

วิธี ดูแล พื้นไม้ลามิเนต ง๊าย ง่าย

พื้นไม้ลามิเนต กลัวน้ำ จริงมั๊ย ปัญหาหลักของพื้นไม้ลามิเนต คือความชื้น ต้องเปลี่ยนอย่างเดียวเลยเหรอ วันนี้เราจะมาหาคำตอบกัน

พื้น SPC และ WPC นวัตกรรมใหม่ล่าสุด เป็นวัสดุสำหรับงานติดตั้ง กระเบื้องยางลายไม้ ให้ความรู้สึกอบอุ่น เหมือนไม้จริง เป็นวัสดุสังเคราะห์ ไม่ได้ทำจากไม้จริง

เพื่อน ๆ ที่สนใจจะติดตั้ง พื้นกระเบื้องยาง เรามาดูจุดเด่น จุดด้อย ของกระเบื้องยาง อายุการใช้งาน ข้อควรระวัง มีอะไรบ้าง?

ไม้พื้นลามิเนต ความหนา 8 มม. หรือ ความหนา 12 มม. เลือกใข้ตามความแตกต่างของ Function ของห้องที่จะใช้ ความทนแรงกดและแรงกระแทก

พื้นไม้ลามิเนต มีขนาดใกล้เคียงกับไม้จริง คือ กว้างประมาณ 4, 6 และ 8 นิ้ว และจะยาวประมาณ 1.20 เมตร โดยเฉลี่ย ส่วนใหญ่มีความหนา 8 และ 12 มม.

ติดตั้งกระเบื้องยาง ยากมั๊ย

กระเบื้องยาง ลายไม้ ลายหิน คลิ๊กล็อค คือ

ข้อเปรียบเทียบ ระหว่าง กระเบื้องลายไม้ คลิ๊กล็อค เนื้อ SPC และ LVT

  พื้นไม้ลามิเนต ช่วยลดโลกร้อน

พื้นไม้ลามิเนต ผลิตจากประเทศใดบ้าง ? พื้นไม้ลามิเนตเดิมนั้นผลิตที่ประเทศเยอรมัน แต่ปัจจุบันนี้ ไม้ลามิเนต ได้มีการผลิตโดยใช้เทคโนโลยีจากประเทศเยอรมัน

 บทความดี ๆ จาก สารานุกรมเสรี th.wikipedia

ขอบคุณบทความดี ๆ จากคุณ Rhee จาก Pantip.com ครับ http://topicstock.pantip.com/home/topicstock/2008/03/R6466730/R6466730.html

ข้อแนะนำการติดตั้ง ไม้ลามิเนต

มารู้จักกับพื้นไม้ลามิเนต

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้