เกี่ยวกับ laminatethai

หจก. จ.วีระกิจบางบัวทอง  

ได้จัดตั้งขึ้นเมื่อเดือน กรกฎาคม 2537 โดยช่วงแรกงานที่ทำ เป็นส่วนใหญ่ คืองาน พื้น กระเบื้องยาง และ พื้น พรม พีวีซี ทั้ง Duraflor, Anssom เท่านั้น รวมถึงใช้ช่างผู้ชำนาญในการติดตั้งพื้น โดยเฉพาะ เราเป็นผู้นำและเชี่ยวชาญด้าน พื้น กระเบื้องยาง พรม พีวีซี ดูราฟลอร์ จนเป็นที่ยอมรับในแวดวง อุตสาหกรรม, นักออกแบบตกแต่งภายใน, โรงพยาบาล, โรงเรียน ฯลฯ เพราะเรารับผิดชอบ และเข้าใจในทุกปัญหา หากงานติดตั้งไปแล้วมีปัญหา ทางห้างฯ จะแจ้งให้ลูกค้าทราบทันที ไม่ปล่อยงานผ่านไปอย่างลวก ๆ ห้างฯ ให้บริการแก่ลูกค้าเสมือนหนึ่ง เป็นบ้านเราเอง สินค้าที่จำหน่าย เราคำนึงถึงคุณภาพ ราคามาตรฐาน และบริการที่ลูกค้าเชื่อถือได้ เป็นสิ่งสำคัญ
ปัจจุบันทางร้านฯ ได้เพิ่มสินค้าใหม่ โดยจำหน่าย พื้นไม้ลามิเนต : Laminated Floor Covering ที่ได้คัดสรรเลือกเฉพาะ พื้น ไม้ ลา มิ เนต คุณภาพ ดี เพราะเป็นงานตกแต่งพื้นที่เราถนัดอยู่แล้ว พร้อม การติดตั้งพื้นไม้ลามิเนต โดยช่าง พื้นไม้ลามิเนท โดยตรง (ไม่ใช้ช่างรับเหมาทั่วไป) และเน้นที่คุณภาพของสินค้าและงานติดตั้ง พื้น ไม้ ลามิเนต เป็นหลัก ทางห้างฯ มีสินค้า ต่าง ๆ แตกต่างตาม ราคาพื้นไม้ลามิเนต ขึ้นอยู่กับอายุการใช้งาน พร้อมบริการด้วยความจริงใจ ไม่หลอกลวง

 



วิสัยทัศน์

เราเป็นผู้นำ ตัวแทนจำหน่ายสินค้า คุณภาพ ทั้งกระเบื้องยาง และ พื้นไม้ลามิเนต คุณภาพสูง เพื่อสร้างความพึงพอใจให้แก่ ลูกค้า และประสิทธิภาพของการบริการ รวมถึงข้อมูล ข้อเท็จจริง ข้อดี ข้อเสีย ในสินค้าแต่ละตัวที่ทางร้านจำหน่าย และด้วยความมุ่งมั่นที่ให้บริการรวดเร็ว เพื่อสร้างความพึงพอใจให้ลูกค้าอย่างสูงสุด

 

พันธกิจ

ลูกค้า 

เรามุ่งมั่น ที่ใส่ใจคุณภาพบริการ เพื่อสร้างสรรค์ความพึงพอใจต่อลูกค้าอย่างสูงสุด

 

พนักงาน

เรามุ่งเน้นที่จะสร้าง บรรยากาศที่ก่อให้เกิดความสุข ในการเรียนรู้ และปฎิบัติงานตามความเหมาะสม ด้วยความทุ่มเทในงานที่ได้รับมอบหมาย เพื่อให้ผลงานออกมาดีที่สุด

2537 - เริ่มดำเนินธุรกิจ ขยายสาขา จากสาขาใหญ่ จ.วีระกิจ สี่แยกห้วยขวาง ถ.รัชดา มาที่ จังหวัด นนทบุรี แยกบางพลับ

2540 - ได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทน จำหน่าย สินค้า กระเบื้องยาง ปาร์เก้ ประตูไม้สัก มู่ลี่ ม่านปรับแสง ฉากกั้นห้อง ผ้าม่าน และสินค้าตกแต่งภายในอื่น ๆ  งานติดตั้งพื้นกระเบื้องทางเดิน และห้องฉายภาพยนต์ ในโรงภาพยนต์ EGV Future Park บางแค โรงภาพยนต์ Multiplex แห่งแรก ๆ ในประเทศไทย

2549 - ได้รับเป็นตัวแทนจำหน่าย พื้นไม้ลามิเนต แบรนด์ Robina เป็นตัวแทนแรก ๆ ที่จำหน่ายสินค้าพื้นไม้ลามิเนต ซึ่งติดตั้งโดยช่าง พื้นไม้ลามิเนต เฉพาะทาง

2550 - ปัจจุบัน ได้รับเป็นตัวแทนจำหน่าย วัสดุตกแต่งพื้นโดยเฉพาะ ทั้ง กระเบื้องยาง, กระเบื้องคลิ๊กล็อค, พื้นไม้ลามิเนต หลากหลายยี่ห้อ คุณภาพสูง และดำเนินงานติดตั้งโดยช่างเฉพาะทางเท่านั้น

 

ห้างหุ้นส่วนจำกัด จ. วีระกิจบางบัวทอง

86/183 ม.2 ต.บางพลับ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120
   
มือถือ : คุณเอ๋ 062-946-9456 หรือ คุณหนุ่ม 084-515-4141
email : laminatethai.com@gmail.com 

 Official ID Line : @laminatethai

เวลาเปิดทำการ จันทร์-ศุกร์ 9.00 -17.0 น. เปิดเสาร์เว้น-เสาร์ เวลา 9.00 - 12.00 น. หยุดวันอาทิตย์


ดาวน์โหลด ไฟล์แผนที่

หน้าร้านเก่า ใกล้สี่แยกบางพลู (ปัจจุบัน เป็นสถานีรถไฟฟ้าแยกบางพลู ทางลงประตู 4)
 
 
หน้าร้าน ปัจจุบัน 
 
 

หน้าร้านเก่า

 

หน้าร้านปัจจุบัน


ไม่พบเนื้อหา
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้