Jill

Jill

ผู้เยี่ยมชม

Rainyseason11@hotmail.com

  มาตรฐาน E1 (3883 อ่าน)

1 มี.ค. 2556 23:16

ไม่ทราบว่าผลิตภัณฑ์พื้นไม้ลามิเนทของใครบ้างที่ได้รับมาตรฐาน E1

27.55.145.58

Jill

Jill

ผู้เยี่ยมชม

Rainyseason11@hotmail.com

Webmaster

Webmaster

ผู้เยี่ยมชม

laminatethai.com@gmail.com

4 มี.ค. 2556 22:44 #1

คำตอบน่าจะยาว ขออาศัยข้อมูลจาก www.woodsales.net นะครับ เป็น มาตรฐานความปลอดภัยต่อชีวิต และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมครับ
ผลิตภัณฑ์ไม้จากสวนป่า ปลอดภัยต่อชีวิตเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

โรคมะเร็ง เป็นโรคร้ายอันดับ1ที่คร่าชีวิตประชากรทั่วโลกถึงปีละกว่า 7 ล้านคนทั่วโลก โดยที่ผู้ป่วยส่วนใหญ่ไม่สามารถหาสาเหตุที่แน่ชัด ใครจะรู้ว่าภัยมะเร็งนั้นอยู่ใกล้ตัวเราทุกคนอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ในทวีปยุโรป เริ่มมีการค้นคว้าสารก่อมะเร็งที่เกี่ยวข้องกับชีวิตในทุกๆวันของประชากรทั่วโลก เฟอร์นิเจอร์ไม้ เป็นหนึ่งในพาหะที่ร้ายแรง สารก่อมะเร็งดังกล่าวมี่ชื่อ เรียกว่า สาร " Urea formaldehyde " ซึ่งสารชนิดนี้มีอยู่ในเนื้อไม้ตามธรรมชาติ แต่จะมีอยู่มากในเฟอร์นิเจอร์ที่มีการใช้กาวเป็นตัวประสานซึ่งก็คือเฟอร์นิเจอร์ไม้เกือบทุกประเภท ในทวีปยุโรปได้มีการแบ่งระดับการปนเปื้อนของสารดังกล่าวในเนื้อไม้ไว้ดังนี้ คือ ไม้ที่มีสารฟอมัลดีไฮน์ปนเปื้อนน้อยกว่า 40mg ต่อ 100gไม้ จะจัดอยู่ใน Class E2 ไม้ที่มีการปนเปื้อนของสาร น้อยกว่า 9mg ต่อ 100gไม้ จัดอยู่ใน Class E1 และไม้ที่มีการปนเปื้อนน้อยที่สุด คือ น้อยกว่า 0.03 mg ต่อ 100gไม้ จัดอยู่ในระดับ E0 (อ่านว่า อีซีโร่) ซึ่งในประเทศไทยส่วนใหญ่นิยมผลิตเป็น ไม้E2 เนื่องจากมีกรรมวิธีการผลิตง่ายที่สุด และมีต้นทุนต่ำที่สุดด้วยเช่นเดียวกัน

ทางAGF ซึ่งเป็นผู้ผลิตไม้MDFของWSDนั้นสามารถผลิตไม้มาตรฐาน E1ได้สำเร็จ ซึ่งถือว่าเป็นไม้ที่มีคุณภาพดีในตลาดและตลาดต่างประเทศมีความต้องการสูง ซึ่งในอนาคตไม้E1จะเป็นมาตรฐานใหม่สำหรับอุตสาหกรรมเฟอร์นิเจอร์เมืองไทยที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น ทางWSDร่วมกับAGFมีความมั่นใจที่จะมุ่งมั่นสู่การเป็นผู้ผลิตสินค้าที่ปลอดภัยต่อชีวิตและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ตามหลักปรัชญาทางธุรกิจที่เรายึดมั่นเป็นอย่างยิ่ง

171.98.113.60

Webmaster

Webmaster

ผู้เยี่ยมชม

laminatethai.com@gmail.com

Jill

Jill

ผู้เยี่ยมชม

Rainycson@hotmil.com

6 มี.ค. 2556 19:53 #2

ขอบพระคุณ Webmaster มากนะคะ สำหรับคำตอบที่ช่วยอธิบายให้เข้าใจถึงมาตรฐาน E1

คือที่บ้านมีปัญหาเรื่องสุขภาพค่ะ ห้องนอนเลยจะเปลี่ยนจากพรมมาเป็นลามิเนต เลยมาพิจารณาว่าจะใช้ของเยอรมัน (มีมาตรฐานรับรองด้านอากาศบริสุทธิ์) แต่ก็เห็นมีกล่าวกันว่าไม้เมืองหนาวไม่เหมาะกับอากาศร้อนชื้นอาจบิด งอได้ ตัดสินใจไม่ถูกคะ หรือจะเอาแค่ของมาเลย์ ที่มี E1

ขอความกรุณา Webmaster ช่วยชี้แนะด้วยค่ะ จะเป็นพระคุณอย่างสูง

101.109.226.92

Jill

Jill

ผู้เยี่ยมชม

Rainycson@hotmil.com

Webmaster

Webmaster

ผู้เยี่ยมชม

laminatethai.com@gmail.com

14 มี.ค. 2556 16:54 #3

ของมาเลย์ก็ใช้ได้เลยครับ คุณภาพใช้ได้อยู่แล้วครับ ไม่มีปัญหาแน่นอนครับ ตัวที่แนะนำก็คือ Pergo, iCon หรือ Inovar ก็ได้แล้วแต่ลวดลายที่ชอบเลยครับ ส่วนตัว เยอรมัน ทางร้านฯ มีอยู่ตัวเดียวคือ Formica แต่มีสีให้เลือกน้อยกว่า ครับ

124.121.65.72

Webmaster

Webmaster

ผู้เยี่ยมชม

laminatethai.com@gmail.com

ตอบกระทู้
CAPTCHA Image
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้