งานเก็บ Silocon ใครว่าไม่สำคัญ laminatethai

Last updated: 10 พ.ย. 2564  |  11558 จำนวนผู้เข้าชม  | 

งานเก็บ Silocon ใครว่าไม่สำคัญ laminatethai

 

งานเก็บ Silicon ใครว่าไม่สำคัญ

อาทิตย์ที่ผ่านมา เกิดความผิดผลาด ต้องขออภัยคุณลูกค้าไว้ ณ ที่นี้ด้วย เนื่องจาก งานนี้ต้องใช้ช่าง 2 ชุด คือ ช่างกระเบื้องยาง และ ช่างติดตั้งพื้นไม้ลามิเนต ซึ่งงานในส่วนของพื้นบันไดในรูป จะเป็นงานกระเบื้องยางลายไม้ แต่บัวบันได ทางลูกค้าต้องเป็นบัวลามิเนต ซึ่งสวยกว่าบัวยางเชิงผนัง ซึ่งหลังจากช่างกระเบื้องยางติดตั้งกระเบื้องยางเสร็จ ก็จะเป็นคิวของ ช่างติดตั้งพื้นไม้ลามิเนต เข้าติดตั้งบัวลามิเนต ซึ่งในส่วนของงานบัวลามิเนต เมื่อติดตั้งก็จะ แด็บ (จบงาน) ด้วยซิลิโคน ดังภาพ แต่ด้วยมีงานของช่างกระเบื้องยางบางส่วน ยังไม่เรียบร้อย ช่างกระเบื้องยางจึงต้องเข้างานอีกครั้ง (เข้าไม่พร้อมกัน) และก็ แด๊บซิลิโคนให้ทางลูกค้าตามช่างลามิเนต แต่ช่างกระเบื้องยาง ไม่เคยทำ!!! จึงเกิดเหตุดังภาพครับ ต้องเดือดร้อนช่างพื้นลามิเนต เข้าไปขูดซิลิโคนออก แล้วทำการ แด๊บใหม่อีกที ครับ แค่งาน Silicon ก็ต้องใช้ชำนาญโดยตรงจริง ๆ

หากใครกำลัง ตกแต่งบ้าน ก็หาช่างเฉพาะทางดีที่สุด ทางร้านฯ เจอปัญหาบ่อยมาก เอาช่างเฟอร์นิเจอร์ไปปูพื้นไม้ลามิเนต เอาช่างกระเบื้องเซรามิค มาปูกระเบื้องยาง ไม่จบซักงานครับ ประมาณของผิด ลูกค้าต้องวิ่งหาของหลายรอบ งานที่ได้ไม่เรียบร้อย เละเทะไม่สวยงามเหมือนที่คิด เอาช่างไฟทำไฟ เอาช่างฝ้าทำฝ้า เป็นดีที่สุด อย่าเชื่อช่างผู้รับเหมามากครับ ถ้ามีเวลาซักหน่อยลองศึกษาทาง Internet ดูบ้างก็ดีครับ แพงกว่านิดนึงแต่ทีเดียวจบ ดีกว่าไม่เครียดด้วยครับ งานเล็ก ๆ แค่นี้ก็เป็นปัญหาได้ด้วยนะครับ

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้