WPC ROCOCO หนา 7 มม. by laminatethai

Last updated: 10 พ.ย. 2562  |  2018 จำนวนผู้เข้าชม  | 

WPC ROCOCO หนา 7 มม. by laminatethai

ปัจจุบัน วัสดุปูพื้นใหม่ ๆ มีออกมาเรื่อย ๆ นับจาก พื้นไม้ลามิเนต ที่มีความสวยงาม เหมือนไม้แต่มีราคาถูกกว่าไม้จริงมาก แต่ยังมีปัญหาเรื่องความชื้น คุณภาพของสินค้าในบางยี่ห้อ ที่ไม่ดีเท่าทีควร ประกอบกับภูมิอากาศ ร้อน ๆ แบบในบ้านเรา ทำให้ พื้นไม้ลามิเนต มีปัญหา มากมาย

ตอนนี้วัสดุที่จะมาทดแทนไม้คงไม่มีอะไรที่จะ มีความทนทาน และราคาไม่สูง วัสดุนั้นก็คือ พื้นไวนิลลายไม้นั่นเอง 

Rococo ออกผลิตภัณฑ์ WPC (WOOD PLASTIC COMPOSITE) ที่ให้ความรู้สึกเหมือนไม้ เพราะมี Texture ของเสี้ยนไม้ ที่เสมือนจริง มาก ๆ และกันลื่นได้เป็นอย่างดี แต่ลดข้อเสียหลัก ๆ ของพื้นไม้ลามิเนต ก็คือ ความชื้น กลัวน้ำ เดินแล้วมีเสียงดัง นั่นเอง

ด้วยความหนาของวัสดุ ROCOCO WPC ติดตั้งด้วยระบบ คลิ๊กล็อค ไม่ต้องใช้กาว สามารถติดตั้งทับพื้นกระเบื้องเก่า พื้นแกรนิตโต้เก่า ได้เลย และมีความหนา ถึง 7 มม. สามารถทดแทนพื้นไม้ลามิเนต เดิมได้เลย(ความหนาของพื้นไม้ใกล้เคียงกับ พื้นไม้ลามิเนต ความหนา 8 มม.) 

คุณสมบัติ เด่น ๆ ที่ Rococo WPC Click Lock 7 mm. คือ ขนาดแผ่นที่ยาวถึง 1.42 เมตร กว้าง 22.5 ซม.(ใกล้เคียงขนาดของแผ่นไม้ลามิเนต)  ระบบติดตั้งเป็น License ของ Valinge ประเทศสวีเดน ไม่ต้องใช้กาว ติดตั้งแล้วเรียบ เนี่ยน ตลอดอายุการใช้งาน และสามารถรื้อแล้วติดตั้งที่อื่นได้โดยไม่เสียวัสดุเลย

ROCOCO WPC หนา 7 มม. เรียกรุ่นนี้ว่า ROCOCO W700 SERIES เหมาะสำหรับงานภายในอาคาร ที่อยู่อาศัย จนถึงพื้นที่เชิงพาณิชย์ที่ต้องรองรับคนใช้ ต่อวันมาก ๆ 

ผิววัสดุ กันการลากเฟอร์นิเจอร์จากพื้นเดิมที่เป็นพื้นไม้ลามิเนต Rococo W700 Series ความหนา 7 mm. ปูเรียบแม้ผิวเปลือกส้ม สามารถใช้ปูทดแทนพื้นเดิมที่เป็นลามิเนตได้เนื่องจากมีความหนาที่ใกล้เคียงกันมาพร้อมความพิเศษ Register Embossed มิติของพื้นผิวตรงตามลวยลายร่องไม้สวยงามและเสมือนไม้จริงมากยิ่งขึ้น เงียบนุ่มสบายเท้าด้วยชั้น IXPE โฟม ขนาดใหญ่พิเศษเสมือนแผ่นไม้จริงด้วยความกว้าง 9 นิ้ว ยาว 56 นิ้ว ทำให้รอยต่อในการติดตั้งน้อยลง มีความแข็งใกล้เคียงไม้จริง แต่มีน้ำหนักเบาเมื่อเทียบกับวัสดุทดแทนไม้ชนิดอื่นๆ ติดตั้งด้วยระบบคลิ๊กล็อค (Click Lock) เทคโนโลยี ลิขสิทธิ์ระบบล็อค Valinge จากประเทศสวีเดน ติดตั้งโดยไม่ต้องใช้กาว ทำให้สะดวกรวดเร็ว ร่องรอยต่อชิด ให้ความรู้สึกเสมือนแผ่นไม้ 

 

ตัวอย่าง สี คลิ๊ก https://www.laminatethai.com/category/2767/1018/rococo-7-mm.-click-collection

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้